Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Gia Tăng Đáng Kể Năng Suất Thái Thịt Bằng Máy Cắt Thịt HO – 70

Share it Please
Để chuẩn bị nguyên liệu phục vụ cho khâu chế biến món ăn từ các loại thịt tươi sống như thịt bò, lợn. Với một khối lượng lớn hàng ngày nếu thái thủ công bằng tay sẽ mất khá nhiều thời gian mà năng suất đem lại không cao.

Vì thế, hãy suy nghĩ tới việc Gia tăng đáng kể năng suất thái thịt bằng máy cắt thịt HO – 70 cùng chúng tôi ngay hôm nay.
Gia tăng đáng kể năng suất thái thịt bằng máy cắt thịt HO – 70

Thiết kế, cấu tạo của máy cắt thịt HO – 70

HO – 70 thuộc dòng máy thái thịt tươi sống với thiết kế dạng hình hộp vuông, cấu tạo đơn giản có cửa cho thịt vào ngay trên đầu máy và cửa thịt ra có khay dốc nghiêng phía bên dưới giúp cho thịt được đưa ra dễ dàng không bị kẹt lại máy.
>>> Video Test máy thái thịt HO – 70

Cửa cho thịt vào có tấm chắn cố định bằng hai vít, một khay nhựa đặt bên trên để cho khối thịt vào đảm bảo khoảng cách an toàn với lưỡi dao cho người sử dụng.

Được thiết kế thêm tay quay bên hông máy, người dùng có thể lắp vào khi sử dụng và tháo ra khi không cần thiết. Đồng thời hai bên hông máy còn có thêm quai xách để người dùng có thể mang vác, di chuyển linh hoạt tới nơi cần dùng.

Tính năng nổi bật của máy cắt thịt HO - 70

Vỏ máy cắt thịt HO - 70 được làm inox đem lại độ sáng bóng, không bị han rỉ, dễ lau chùi. Nhờ thiết kế gọn nên có thể đặt máy ở  bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của bạn.
Máy cắt thịt HO – 70
Sản phẩm có công suất lên tới 850W cho khả năng cắt nhanh chóng chỉ 2-3 giây sau sẽ thái ra các lát cắt mỏng đều với độ dày lát cắt đa dạng 2ly, 2.5ly, 3ly, 3.5ly.  Máy có bộ dao cố định không thay được dao nên người dùng có thể lựa chọn bộ dao thái theo nhu cầu sử dụng hàng ngay của mình.

Đem lại năng suất lên tới 100kg/h đáp ứng khả năng thái thịt với khối lượng trung bình hàng ngày phục vụ cho công việc một cách hiệu quả. Giải bớt áp lực cho đôi tay của người dùng đồng thời tiết kiệm được thời gian làm việc một cách tối đa.

Để vệ sinh may thai thit khá đơn giản, bạn chỉ cần vặn vít bên trên đầu máy ra và vệ sinh lưỡi dao. Tránh để tay tiếp xúc với lưỡi dao.
Lưỡi dao máy cắt thịt HO – 70
HO – 70 được ứng dụng nhiều cho các quán ăn, nhà hàng hoặc ngay tại các bếp ăn của các gia đình.
Khi sử dụng máy thái thịt giá rẻ HO – 70 sẽ giúp người dùng gia tăng năng suất một cách đáng kể. Vậy bạn còn phân vân gì mà không sắm ngay cho công việc của mình một chiếc từ hôm nay.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp đa dạng các mặt hàng máy thái thịt đông lạnh, thịt tươi sống, thịt chín đáp ứng mọi nhu cầu sử của người dùng. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn hãy liên hệ ngay tới Holine của chúng tôi Hà Nội: 024.3221.6365 - HCM: 028.3510.2786.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm thông tin Máy thái thịt bò SJ09 chất lượng, giá tốt tại đây.

10 nhận xét:

  1. HO – 70 thuộc dòng máy thái thịt tươi sống với thiết kế dạng hình hộp vuông, cấu tạo đơn giản Máy chấm công

    Trả lờiXóa
  2. Cửa cho thịt vào có tấm chắn cố định bằng hai vít, một khay nhựa đặt bên trên để cho khối thịt Máy thái thịt bò

    Trả lờiXóa
  3. Cửa cho thịt vào có tấm chắn cố định bằng hai vít, một khay nhựa đặt bên trên để cho khối thịt vào đảm bảo khoảng cách an toàn với lưỡi dao cho người sử dụng.máy cắt sắt thép

    Trả lờiXóa
  4. Đồng thời hai bên hông máy còn có thêm quai xách để người dùng có thể mang vác, di chuyển linh hoạt tới nơi cần dùng.máy bơm mỡ bằng điện

    Trả lờiXóa
  5. HO – 70 thuộc dòng máy thái thịt tươi sống với thiết kế dạng hình hộp vuông, cấu tạo đơn giản . nồi nấu bún phở

    Trả lờiXóa
  6. Vỏ máy cắt thịt HO - 70 được làm inox đem lại độ sáng bóng, không bị han rỉ, dễ lau chùi. Nhờ thiết kế gọn nên có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của bạn.
    máy cắt sắt thủy lực

    Trả lờiXóa
  7. Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp đa dạng các mặt hàng máy thái thịt đông lạnh, máy cưa xương

    Trả lờiXóa
  8. Cửa cho thịt vào có tấm chắn cố định bằng hai vít, một khay nhựa đặt bên trên để cho khối thịt vào đảm bảo khoảng cách an toàn với lưỡi dao cho người sử dụng.
    máy phun thuốc trừ sâu

    Trả lờiXóa
  9. Máy có bộ dao cố định không thay được dao nên người dùng có thể lựa chọn bộ dao thái theo nhu cầu sử dụng hàng ngay của mình. may phun thuoc tru sau

    Trả lờiXóa
  10. HO – 70 được ứng dụng nhiều cho các quán ăn, nhà hàng hoặc ngay tại các bếp ăn của các gia đình.máy cắt sắt bàn

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365