Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Giới Thiệu Máy Đầm Cóc Honda GX160 Chân Vuông

Share it Please
Với sự phát triển về máy móc công nghệ ngày này việc ra đời của nhiều chiếc máy đầm cóc phục vụ cho việc đầm nền tại các công trình là điều tất yếu. Hải Minh chúng tôi xin Giới thiệu máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông tới Quý khách hàng.
Giới thiệu máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông
>>> Bài viết quan tâm: Công dụng của máy xoa nền bê tông
Đầm cóc Honda là dòng máy phù hợp sử dụng tại các công trình dân dụng và nền móng. Với thiết kế chắc chắn và hoạt động mạnh mẽ tạo nên lực nén mạnh mẽ giúp nền đất cứng và chắc chắn hơn.

Đặc điểm nổi bật của máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông

- Động cơ Honda bền bỉ
Máy đầm cóc sử dụng động cơ Honda GX160 chính hãng, có khả năng hoạt động mạnh mẽ với tần số rung 480 – 650 lần/phút giúp đầm nhanh, chắc chắn mặt nền.
- Đơn giản, dễ sử dụng
Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, hoạt động theo cơ chế tự động nén.
- Linh hoạt, di chuyển dễ dàng
Đầm cóc Honda GX160 chân vuông có khả năng hoạt động linh hoạt, dễ dàng di chuyển ở nơi có không gian chật hẹp như vỉa hè, góc, sửa chữa đường, đường ống nước,…
Đầm cóc Honda GX160 có cấu tạo chắc chắn
- Lực đầm mạnh mang lại hiệu suất lao động cao
Máy có lực đầm mạnh lên đến 68Nm cùng với tốc độ di chuyển 10 – 14m/phút đem lại hiệu suất lao động cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ thầu.
Sản phẩm có phần động cơ được thiết kế với khung thép bên ngoài chắc chắn, hạn chế va đập giúp bảo vệ động cơ tốt nhất. Đây là dòng máy đầm cóc giá rẻ có lựa chọn hàng đầu tại công trình xây dựng hiện nay.
Thông số kỹ thuật
  • Model: Honda GX160
  • Động cơ: Honda GX160
  • Tần số rung          : 480 – 650 lần/phút
  • Tốc độ di chuyển: 10 – 14 m/phút
  • Biên độ nhảy cao: 50 – 65mm
  • Lực đầm: 68Nm
  • Trọng lượng         : 85kg
  • Bảo hành:12 tháng
Động cơ của máy đầm cóc Honda GX160 hoạt động bền bỉ
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy công nghiệp – xây dựng, Thiết bị Vệ sinh - Xử lý như: máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy hút ẩm, máy xoa nền bê tông, tời điện, pa lăng, máy phun sơn,…. Chất lượng, giá tốt nhất tới Quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin lòng liên hệ tới Hotline Hồ Chí Minh: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668.

11 nhận xét:

  1. Lực đầm mạnh mang lại hiệu suất lao động cao máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa
  2. Máy có lực đầm mạnh lên đến 68Nm cùng với tốc độ di chuyển 10 – 14m/phút đem lại hiệu suất lao động cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ thầu.
    May toi dien

    Trả lờiXóa
  3. Đầm cóc Honda GX160 chân vuông có khả năng hoạt động linh hoạt, dễ dàng di chuyển ở nơi có không gian chật hẹp như vỉa hè, góc, sửa chữa đường, đường ống nước,…
    máy phun thuốc trừ sâu

    Trả lờiXóa
  4. Với thiết kế chắc chắn và hoạt động mạnh mẽ tạo nên lực nén mạnh mẽ giúp nền đất cứng và chắc chắn hơn.máy đo độ ph

    Trả lờiXóa
  5. với tốc độ di chuyển 10 – 14m/phút đem lại hiệu suất lao động cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ thầumáy hút bụi giặt thảm

    Trả lờiXóa
  6. Máy có lực đầm mạnh lên đến 68Nm cùng với tốc độ di chuyển 10 – 14m/phút đem lại hiệu suất lao động cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ thầu.máy đo ph cầm tay

    Trả lờiXóa
  7. hoạt động mạnh mẽ tạo nên lực nén mạnh mẽ giúp nền đất cứng và chắc chắn hơn.may cat sat

    Trả lờiXóa
  8. Lực đầm mạnh mang lại hiệu suất lao động cao may cham cong

    Trả lờiXóa
  9. Đầm cóc Honda GX160 chân vuông có khả năng hoạt động linh hoạt, dễ dàng di chuyển ở nơi có không gian chật hẹp như vỉa hè, góc, sửa chữa đường, đường ống nước,…
    máy hút bụi

    Trả lờiXóa
  10. Để trẻ có được môi trường học tiếng Anh chuẩn nhất ngay từ đầu hãy tham khảo các khóa học học tiếng anh online lớp 8 tại IGEMS ngay hôm nay!

    Trả lờiXóa
  11. Để trẻ có thể nghe tốt đọc thông viết thạo cũng như khả năng phản xạ với ngôn ngữ ba mẹ hãy đăng ký cho con một khóa học học tiếng anh 1 kèm 1 online tại IGEMS ngay hôm nay!

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365