Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

4 Nguyên Tắc Sử Dụng Máy Đầm Cóc Để Đem Lại Hiệu Quả Cao

Share it Please
Đầm cóc là thiết bị được dùng phổ biến hiện nay trong các công việc đầm đất, sàn nhà, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tiến độ thi công cho công trình. Làm sao để sử dụng thiết bị đem lại hiệu quả cao nhất mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết 4 Nguyên tắc sử dụng máy đầm cóc để đem lại hiệu quả cao.
4 Nguyên tắc sử dụng máy đầm cóc để đem lại hiệu quả cao
>>> Tin thêm: Các bước bảo trì Pa lăng cáp điện đúng cách

Máy đầm cóc có công dụng gì ?

Đầm cóc được dùng phổ biến trong công tác đầm đất tại các khu vực có diện tích chật hẹp mà xe lu không thể hoạt động được. Lúc này thiết bị sẽ phát huy hiệu quả, tác dụng của nó.
Đây được xem là 1 dòng máy thi công nền móng được dùng nhiều nhất hiện nay cho các công trình xây dựng, đặc biệt là đầm nền, sàn nhà, mặt đường,...Có thể dùng để đóng cọc khá hiệu quả, một ứng dụng mới cho thiết bị này.
Máy đầm cóc với công dụng chính là lèn chặt giúp bề mặt trở lên cứng, chắc và bền hơn, phù hợp thi công ở kênh mương, đường ống nước, chân cột điện,...
Công dụng của máy đầm cóc

Nguyên tắc sử dụng máy đầm cóc hiệu quả

- Kiểm tra và bổ sung thêm nhiên liệu đối với dòng máy đầm cóc chạy xăng trước khi sử dụng. Còn với đầm cóc chạy điện phải kiểm tra nguồn điện phù hợp với thiết bị để không gặp phải trường hợp đoản mạch, chập điện gây ra hư hỏng thiết bị.
- Thực hiện khởi động giật nổ, kéo dây khởi động để động cơ bắt đầu chạy.
- Tiếp đến người vận hành nên tăng ga từ từ tránh việc tăng đột ngột sẽ gặp phải tình trạng không kiểm soát được khi máy hoạt động. Sau đó, ta mới ga lên bắt đầu đầm, máy giật nổ nhảy lên xuống nên người điều khiển nên giữ chắc tay để tránh việc đầm nhảy không đúng vị trí cần đầm.
Nguyên tắc sử dụng máy đầm cóc hiệu quả
- Ngoài ra,  khi vận hành hay  sử dụng đầm cóc người dùng phải hết sức chú ý tới vấn đề bảo hộ, quần áo bảo hộ, găng tay, kính,...sẽ giúp người lao động đảm bảo không bị ảnh hưởng từ lực rung của thiết bị hay khói bụi ở môi trường khi đầm.

Khi sử dụng xong thiết bị thì công việc bảo dưỡng sẽ quyết định tới hiệu quả hoạt động của máy trong các công trình tiếp theo. Vì thế, chúng ta nên bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời trước khi dùng.

Người vận hành nên làm theo những hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật bàn giao hay các hướng dẫn sử dụng ghi trên thân máy. Kiểm tra các bộ phận giật nổ, chân đầm định kỳ và vệ sinh bộ chế hòa khí sạch sẽ để đảm bảo thiết bị được hoạt động bình thường.

Để bảo quản máy đầm cóc cần để nó ở vị trí cao ráo, thoáng mát giúp hạn chế được việc ăn mòn, han rỉ chân đầm sẽ làm ảnh hưởng lớn tới diện tích và lực đầm của máy.
Bảo quản máy đầm cóc ở nơi khô thoáng
Trên đây là những quy tắc khi sử dụng máy đầm cóc mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, hy vọng bạn sẽ dùng thiết bị đúng cách và bảo dưỡng định kỳ để có hiệu quả công việc tốt nhất.

Để tham khảo các sản phẩm máy móc công nghiệp – xây dựng như máy đầm cóc, máy xoa nền bê tông, máy cắt bê tông, đầm bàn, đầm thước, máy trộn bê tông,… Hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

14 nhận xét:

  1. Có thể dùng để đóng cọc khá hiệu quả, một ứng dụng mới cho thiết bị này máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  2. Khi sử dụng xong thiết bị thì công việc bảo dưỡng sẽ quyết định tới hiệu quả hoạt động của máy trong các công trình may dam coc

    Trả lờiXóa
  3. Máy đầm cóc với công dụng chính là lèn chặt giúp bề mặt trở lên cứng, chắc và bền hơn, phù hợp thi công ở kênh mương, đường ống nước, chân cột điện,...

    Trả lờiXóa
  4. Để bảo quản máy đầm cóc cần để nó ở vị trí cao ráo, thoáng mát giúp hạn chế được việc ăn mòn, han rỉ chân đầm sẽ làm ảnh hưởng lớn tới diện tích và lực đầm của máy.
    máy bơm mỡ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Tiếp đến người vận hành nên tăng ga từ từ tránh việc tăng đột ngột Tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  6. Máy đầm cóc với công dụng chính là lèn chặt giúp bề mặt trở lên cứng, chắc và bền hơn, phù hợp thi công ở kênh mương, đường ống nước, chân cột điện,... may cat plasma

    Trả lờiXóa
  7. Đầm cóc được dùng phổ biến trong công tác đầm đất tại các khu vực có diện tích chật hẹp mà xe lu không thể hoạt động được. máy chà sàn

    Trả lờiXóa
  8. Làm sao để sử dụng thiết bị đem lại hiệu quả cao nhất máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  9. Có thể dùng để đóng cọc khá hiệu quả, một ứng dụng mới cho thiết bị này. máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  10. Đầm cóc là thiết bị được dùng phổ biến hiện nay trong các công việc đầm đất, sàn nhà, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tiến độ thi công cho công trình.máy uốn đai 

    Trả lờiXóa
  11. Đầm cóc được dùng phổ biến trong công tác đầm đất tại các khu vực có diện tích chật hẹp mà xe lu không thể hoạt động được máy phát điện

    Trả lờiXóa
  12. Kiểm tra các bộ phận giật nổ, chân đầm định kỳ và vệ sinh bộ chế hòa khí sạch sẽ để đảm bảo thiết bị được hoạt động bình thường máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  13. Kiểm tra và bổ sung thêm nhiên liệu đối với dòng máy đầm cóc chạy xăng trước khi sử dụng máy hút ẩm

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365