Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Việc Lấy Dữ Liệu Máy Chấm Công Ảnh Hưởng Gì Trong Quản Trị Nhân Sự

Share it Please
Phòng quản trị nhân sự muốn tính ngày công và lương cho nhân viên đòi hỏi cần có dữ liệu từ máy chấm công. Vậy Việc lấy dữ liệu máy chấm công ảnh hưởng gì trong quản trị nhân sự hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.
Việc lấy dữ liệu máy chấm công ảnh hưởng gì trong quản trị nhân sự
>>> Bài viết quan tâm: Máy trộn bê tông tự cấp liệu có ưu nhược điểm gì?

Cách lấy dữ liệu từ máy chấm công quan trọng thế nào?

Máy chấm công là thiết bị ghi lại thời gian làm việc cho công nhân, nhân viên, viên chức,… một cách tự động, công bằng, tránh việc nhân viên bao che cho nhau.
Ngoài ra, còn giúp việc kiểm soát thời gian ra/vào của nhân viên thêm hiệu quả. Việc chấm công tính lương của phòng nhân sự trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn.

Để tính lương phòng nhân sự cần tải dữ liệu chấm công về với các thông tin đã được lưu trữ để thực hiện chấm công, tính lương cho công nhân viên. Vì thế, cách lấy dữ liệu từ máy chấm công khá quan trọng đối với phòng nhân sự.
Cách lấy dữ liệu từ máy chấm công quan trọng thế nào?
Đối với người mới đầu sử dụng chắc hẳn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu lấy dữ liệu sai thì việc tính lương sẽ không chính xác, dẫn sai sót, thiệt hại cho công ty hay bản thân cùng các nhân viên.

Những cách lấy dữ liệu từ máy chấm công đơn giản, chính xác

- Cách lấy dữ liệu từ máy chấm công trên phần mềm
Đây là cách lấy dữ liệu đơn giản mà tiện lợi chỉ cần thao tác trên máy tính nên được nhiều công ty áp dụng hiện nay. Các phần mềm được dùng phổ biến là Wise eye on 39, Wise eye V5.1,… Khi tải phần mềm về máy tính, sẽ có hướng dẫn sử dụng cụ thể giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác.
- Cách lấy dữ liệu từ máy chấm công qua Internet
Đối với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh khác nhau, lắp đặt máy chấm công vân tay phải có chức năng cho lấy dữ liệu từ xa. Thì việc lấy dữ liệu bằng Internet rất đơn giản qua các thao tác dưới đây:
Yêu cầu tại nơi đặt máy chấm công và nơi đặt thiết bị lấy dữ liệu từ máy chấm công cần có kết nối Internet.
Cấu hình lấy dữ liệu máy chấm công trên phần mềm máy chấm công Ronald Jack Pro
Trong thiết bị nhận dữ liệu (máy tính, laptop) có cài phần mềm chấm công online, nên dùng phần mềm máy chấm công Ronald Jack Pro.
Tiếp đến, ta khai báo IP của máy chấm công với IP của máy tính trên mạng Lan. Rồi tiến hành tải dữ liệu về.
Ngoài ra, nếu máy chấm công sử dụng có cổng USB, ta dùng USB để tải dữ liệu từ máy chấm công. Và sao chép dữ liệu từ USB về máy tính để chấm công, tính lương.

Qua những cách lấy dữ liệu từ máy chấm công giá rẻ kẻ trên, phòng quản trị nhân sự hoàn toàn có thể làm việc dễ dàng và thuận lợi hơn. Chúc bạn thành công!

6 nhận xét:

  1. Cách lấy dữ liệu từ máy chấm công trên phần mềm
    máy tời mặt đất

    Trả lờiXóa
  2. Cách lấy dữ liệu từ máy chấm công qua Internet máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Máy chấm công là thiết bị ghi lại thời gian làm việc cho công nhân, nhân viên, viên chức,… một cách tự động, công bằng, tránh việc nhân viên bao che cho nhau. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  4. Đối với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh khác nhau, lắp đặt máy chấm công vân tay phải có chức năng cho lấy dữ liệu từ xa.
    máy phát điện

    Trả lờiXóa
  5. Cách lấy dữ liệu từ máy chấm công trên phần mềm máy hút ẩm Fujie

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365