Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Hướng Dẫn Cách Sấy Quần Áo Bằng Máy Hút Ẩm Hiệu Quả

Share it Please
Mỗi khi tới mùa mưa không khí trở nên nồm ẩm gây cảm giác khó chịu cho các thành viên trong gia đình, đồ đạc thì dễ hư hỏng, quần áo luôn ẩm ướt. Vì thế, một chiếc máy hút ẩm với nhiều chức năng sẽ là giải pháp tốt nhất cho gia đình bạn. Hải Minh sẽ gửi tới bạn đọc bài viết “Hướng dẫn cách sấy quần áo bằng máy hút ẩm hiệu quả”.

Hướng dẫn cách sấy quần áo bằng máy hút ẩm hiệu quả
>>> Tin liên quan: Mua máy hút ẩm công nghiệp giá tốt ở đâu Hà Nội?

Tác dụng của việc sấy quần áo bằng máy hút ẩm

- Dùng máy hút ẩm để sấy quần áo sẽ giúp tiết kiệm điện năng tới 80% so với việc sử dụng máy sấy quần áo bằng nhiệt, giảm bớt chi phí cho gia đình.
- Khi sấy quần áo bằng thiết bị này người dùng không phải lo lắng tới việc quần áo bị nhăn, co rút… như khi dùng máy sấy quần áo do phải để ở nhiệt độ quá cao và thời gian lâu.
- Quần áo được treo thẳng không bị nhăn nheo.
- Công suất của máy hút ẩm khi sấy quần áo nhỏ từ 185W-700W tùy vào từng model máy. Trong khi đó, máy sấy quần áo có công suất lên tới 2000W.
Tác dụng của việc sấy quần áo bằng máy hút ẩm

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm để sấy quần áo đúng cách

- Khi dùng máy hút ẩm để sấy quần áo, chúng ta cần cho quần áo vào căn phòng có diện tích nhỏ, kín để quá trình sấy được diễn ra nhanh hơn. Tiết kiện điện năng tiêu thụ cũng như thời gian sấy quần áo.
- Quần áo cần được giặt và để ráo nước, treo trên móc treo thẳng, cao.
- Nên treo riêng các loại quần áo để hoạt động sấy dễ dàng hơn.
- Có thể treo quần áo với cây treo quần áo, dây phơi, giá treo trên mặt đất…, tăng diện tích quần áo cần sấy, không cần sấy quần áo nhiều lần.
- Điều chỉnh độ ẩm trong không khí 20-40% để quá trình sấy diễn ra nhanh hơn mà không hại quần áo.
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm để sấy quần áo đúng cách

Lưu ý khi sấy quần áo với máy hút ẩm

- Lượng quần áo sấy cần phù hợp với diện tích phòng, không nên cho quá nhiều quần áo vào một lúc gây quá tải cho máy hút ẩm gia đình và làm quần áo lâu khô hơn, tốn điện. Treo quần áo với khoảng cách càng thưa sẽ càng khô nhanh hơn.
- Có thể dùng chức năng hẹn giờ tắt ở máy để sấy quần áo. Quần áo cần giữ ở một độ ẩm nhất định giúp hạn chế quần áo bị hư hại.
- Tùy vào diện tích của phòng và lượng quần áo chúng ta sẽ chọn chế độ hút ẩm mạnh hay yếu. Nên chọn chế độ sấy quần áo riêng đối với máy có chức năng này, còn không ta chọn chế độ hút ẩm như bình thường.
- Đóng kín cửa và hạn chế ra vào nhiều khi máy hút ẩm đang sấy quần áo.
Lưu ý khi sấy quần áo với máy hút ẩm
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, hi vọng bạn sẽ sử dụng máy để sấy một cách hợp lý và hiệu quả nhất. Để tham khảo thêm các sản phẩm máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp giá tốt hãy đến với Siêu thị Hải Minh chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

9 nhận xét:

  1. Khi sấy quần áo bằng thiết bị này người dùng không phải lo lắng tới việc quần áo bị nhăn, co rút… như khi dùng máy sấy quần áo do phải để ở nhiệt độ quá cao và thời gian lâu máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  2. Quần áo được treo thẳng không bị nhăn nheo. Toi dien mini

    Trả lờiXóa
  3. - Công suất của máy hút ẩm khi sấy quần áo nhỏ từ 185W-700W tùy vào từng model máy. Trong khi đó, máy sấy quần áo có công suất lên tới 2000W.
    máy bơm mỡ công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Tùy vào diện tích của phòng và lượng quần áo chúng ta sẽ chọn chế độ hút ẩm mạnh hay yếu Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  5. Dùng máy hút ẩm để sấy quần áo sẽ giúp tiết kiệm điện năng tới 80% so với việc sử dụng máy sấy quần áo bằng nhiệt, giảm bớt chi phí cho gia đình. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  6. Dùng máy hút ẩm để sấy quần áo sẽ giúp tiết kiệm điện năng tới 80% so với việc sử dụng máy sấy quần áo bằng nhiệt, giảm bớt chi phí cho gia đình. máy chà sàn gia đình

    Trả lờiXóa
  7. Khi dùng máy hút ẩm để sấy quần áo, chúng ta cần cho quần áo vào căn phòng có diện tích nhỏ, kín để quá trình sấy được diễn ra nhanh hơn . máy mài nền

    Trả lờiXóa
  8. Khi dùng máy hút ẩm để sấy quần áo, chúng ta cần cho quần áo vào căn phòng có diện tích nhỏ, kín để quá trình sấy được diễn ra nhanh hơn máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365