Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Vì Sao Chúng Ta Phải Chống Ẩm Cho Ngôi Nhà?

Share it Please

Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, đặc biệt là ở miền Bắc vào mùa mưa thời tiết trở nên nồm ẩm làm cho ngôi nhà lúc nào cũng trở nên ẩm ướt, thiết bị điện tử dễ hỏng hóc. Ngoài ra nồm ẩm sẽ làm cho con người và đặc biệt là trẻ nhỏ dễ mắc bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn Vì sao chúng ta phải chống ẩm cho ngôi nhà? ở bài viết này.
Vì sao chúng ta phải chống ẩm cho ngôi nhà?
>>> Tin thêm: Hướng dẫn vận hành máy trộn bê tông đúng cách

Tác hại của nấm mốc đối với con người và đồ dùng

- Các thiết bị sử dụng màn hình tinh thể, thấu kính…, nấm mốc gây ra hiện tượng những vệt mờ và làm giảm chất lượng hình ảnh.  Vì đây là một loại vi khuẩn nên nó sẽ làm mất tác dụng của lớp hóa chất bảo vệ cuối cùng là phá hỏng các vi mạch điện tử và làm giảm hiệu năng của chúng.
- Nấm mốc là tác nhân gây nên các vấn đề hỏng hóc, han gỉ... vũ khí, khí tài quân sự quan trọng. Nó có khả năng lan truyền nhanh chóng từ thiết bị này qua thiết bị khác.
Tác hại của nấm mốc đối với con người và đồ dùng
- Ảnh hưởng tới sức khỏe con người, gây ra các bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da
Từ những tác hại kể trên nếu chúng ta không kịp thời phát hiện và xử lý thì hậu quả là rất lớn. Vì vậy, việc sử dụng các thiết bị xử lý ẩm để bảo vệ sức khỏe, đồ dùng, máy móc... trước khi bị nấm mốc xâm hại là điều cần thiết hiện nay.

Cách xử lý và hạn chế nấm mốc hiệu quả

Nấm mốc sinh sôi phát triển trong khoảng nhiệt độ từ 18-30 độ C và độ ẩm cao hơn 60%. Vì thế, độ ẩm cần được giữ ở mức 45% hoặc thấp hơn để bảo vệ hiệu quả.

Thiết bị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn ở đây là máy hút ẩm hoặc tủ chống ẩm cho các thiết bị máy móc, linh kiện. Và được dùng phổ biến hiện nay ở các gia đình, công ty cũng như các xưởng sản xuất là máy hút ẩm công nghiệp.
Cách xử lý và hạn chế nấm mốc hiệu quả
Máy hút ẩm công nghiệp hoạt động trên cơ chế ngưng tụ lạnh có tác dụng làm giảm lượng không khí ẩm quá mức xuống mức phù hợp nhất, giúp ngăn chăn gỉ sét, nấm mốc, giảm thiệt hại cho thiết bị điện tử và các mặt hàng dược, thực phẩm được bảo quản trong kho hàng, nhà xưởng. Đối với gia đình máy hút ẩm sẽ làm khô không khí, ngăn ngừa ẩm mốc do vi khuẩn, vi sinh vật phát triển trong điều kiện ẩm ướt, bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại.

Địa chỉ bán máy hút ẩm công nghiệp uy tín, chất lượng

Siêu thị Hải Minh là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm mini chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay.
Hải Minh là địa chỉ bán máy hút ẩm công nghiệp uy tín, chất lượng
Với đa dạng các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Fujie, Sharp, Edision, Kyo, Harison, Ikeno, Lotte,…

Chúng tôi cam kết đem tới cho Quý khách hàng những sản phẩm máy hút ẩm chính hãng với giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như bảo hành dài lâu, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

7 nhận xét:

  1. Các thiết bị sử dụng màn hình tinh thể, thấu kính…, nấm mốc gây ra hiện tượng những vệt mờ và làm giảm chất lượng hình ảnh
    Pa lăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa
  2. Nấm mốc là tác nhân gây nên các vấn đề hỏng hóc, han gỉ... vũ khí, khí tài quân sự quan trọng
    máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa
  3. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn Vì sao chúng ta phải chống ẩm cho ngôi nhà? ở bài viết này.máy đếm tiền silicon

    Trả lờiXóa
  4. - Nấm mốc là tác nhân gây nên các vấn đề hỏng hóc, han gỉ... vũ khí, khí tài quân sự quan trọng. Nó có khả năng lan truyền nhanh chóng từ thiết bị này qua thiết bị khác.
    may do pH

    Trả lờiXóa
  5. Ảnh hưởng tới sức khỏe con người, gây ra các bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da máy chấm công

    Trả lờiXóa
  6. Để trẻ có được môi trường học tiếng Anh chuẩn nhất ngay từ đầu hãy tham khảo các khóa học học tiếng anh trẻ em mẫu giáo tại IGEMS ngay hôm nay!

    Trả lờiXóa
  7. thực phẩm được bảo quản học tiếng anh lớp 8 trong kho hàng, nhà xưởng

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365