Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Tư Vấn Chọn Giấy In Nhiệt Lõi Nhựa Hay Lõi Giấy Cho Máy In Hóa Đơn

Share it Please
Máy in hóa đơn là một loại có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ được sử dụng rất nhiều trong các công ty, tại quầy thanh toán của cửa hàng, tại các cây ATM tự động…
Và để đảm bảo cho các máy in hóa đơn được hoạt động một cách hiệu quả nhất  thì người sử cần phải được Tư vấn chọn giấy in nhiệt lõi nhựa hay lõi giấy cho máy in hóa đơn để chọn loại giấy tốt nhất.
Tư vấn chọn giấy in nhiệt lõi nhựa hay lõi giấy cho máy in hóa đơn

Tìm hiểu về giấy in nhiệt cho máy in hóa đơn

Giấy in nhiệt là một dạng giấy in được sử dụng công nghệ bằng nhiệt để in và điểm đặc biệt là không cần dùng mực in vẫn có thể in ấn được. Giấy in nhiệt đã được tẩm một loại hóa chất chạy nhiệt, khi có sự  tiếp xúc với nhiệt thì hóa chất đổi màu và sau đó sẽ cho ra hình ảnh chữ.
Một loại hỗn hợp chất rắn của thuốc nhuộm sẽ bao phủ toàn bộ bề mặt của giấy in. và bên trong của giấy in là lõi nhựa hoặc là lõi giấy.
Giấy in nhiệt lõi nhựa cho máy in hóa đơn

Tư vấn chọn giấy in nhiệt lõi nhựa hay lõi giấy

Mỗi loại đều có một ưu điểm riêng song chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng loại giấy in nhiệt lõi nhựa với 2 điểm ưu biệt hơn lõi giấy như sau:
- Khi sử dụng lõi nhựa thì bạn sẽ không còn phải cảm thấy khó chịu bởi những mùn giấy bên trong lõi giấy bay ra.
Cơ chế hoạt động của các loại máy in hóa đơn bán hàng là sẽ chạy giấy in cuộn tròn và chạy đến khi nào hết giấy in chỉ còn lại lõi thì thôi. Như vậy nếu sử dụng loại giấy in nhiệt là lõi giấy thì trong quá trình phải cuộn tròn nhiều vòng như vậy thì thì với cấu tạo lõi giấy rất mủn và  cùng với đó là không được ép chặt nên sẽ tạo ra bụi giấy, những mùn giấy nhỏ.
Những bụi giấy này bay ra ngoài không chỉ gây khó chịu cho những người xung quanh mà những bụi giấy này còn bám vào đầu in của máy gây ra nhiều tác hại như là gây tắc đầu in nhiệt hay nó sẽ làm mờ đầu in nhiệt.
Giấy in nhiệt lõi giấy cho máy in hóa đơn
Khi sử dụng giấy in nhiệt lõi giấy thì người sử dụng cần phải vệ sinh đầu in nhiệt của máy thường xuyên để tránh đầu in nhiệt bị hỏng vì đây là bộ phận quan trọng nhất của máy.
Và khi sử dụng giấy in nhiệt lõi nhựa thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này vì lõi được làm bằng nhựa nên sẽ không có mủn gì bay ra cả và cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến đầu in của máy in hóa đơn.
- Kết cấu của giấy in nhiệt lõi nhựa chắc chắn hơn kết cấu của giấy in nhiệt lõi giấy, với lõi thì kết cấu thường bị lỏng lẻo và khi cầm thì không được chắc tay như lõi nhựa.
Hãy sáng suốt lựa chọn loại giấy in nhiệt sao cho phù hợp nhất để bảo quản máy tốt nhất!
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các thiết bị siêu thị như máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy tính tiền,...cùng các dòng máy thiết bị văn phòng khác như máy chấm công, máy ép plastic, máy đóng sách,...chất lượng, giá cả hợp lý.
>>> Tin thêm:
- Ứng dụng của máy in hóa đơn nhiệt trong đời sống
- Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in hóa đơn nhiệt in chậm 

9 nhận xét:

  1. Một loại hỗn hợp chất rắn của thuốc nhuộm sẽ bao phủ toàn bộ bề mặt của giấy in máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Cơ chế hoạt động của các loại máy in hóa đơn bán hàng là sẽ chạy giấy in cuộn tròn . máy đọc mã vạch bán hàng

    Trả lờiXóa
  3. Một loại hỗn hợp chất rắn của thuốc nhuộm sẽ bao phủ toàn bộ bề mặt của giấy in đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  4. Kết cấu của giấy in nhiệt lõi nhựa chắc chắn hơn kết cấu của giấy in nhiệt lõi giấy. Tham khảo giá bán máy đọc mã vạch đơn tia

    Trả lờiXóa
  5. Giấy in nhiệt đã được tẩm một loại hóa chất chạy nhiệt, khi có sự tiếp xúc với nhiệt thì hóa chất đổi màu và sau đó sẽ cho ra hình ảnh chữ.máy hàn túi ni lông

    Trả lờiXóa
  6. Tư vấn chọn giấy in nhiệt lõi nhựa hay lõi giấy cho máy in hóa đơn để chọn loại giấy tốt nhất. máy hàn nhiệt

    Trả lờiXóa
  7. máy thường xuyên để tránh đầu in nhiệt bị hỏng vì đây là bộ phận quan trọng nhất của máy.máy hút bụi

    Trả lờiXóa
  8. Một loại hỗn hợp chất rắn của thuốc nhuộm sẽ bao phủ toàn bộ bề mặt của giấy in. và bên trong của giấy in là lõi nhựa hoặc là lõi giấy.mua máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  9. Kết cấu của giấy in nhiệt lõi nhựa chắc chắn hơn kết cấu của giấy in nhiệt lõi giấy may phat dien

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365