Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Giới thiệu về máy cắt bê tông Makita EK6101

Share it Please
Makita EK6101 được thiết kế trong công nghiệp nhưng với trọng lượng ít hơn ở chỉ 8.8 kg. Những EK6101 gọn và hiệu quả được cung cấp bởi động cơ 61 CC và 4.4 HP cho cho việc sử dụng cắt bê tông yêu cầu mức cao nhất. Được thiết kế và sử dụng dễ dàng, rung động ít hơn. Có các tính năng hiện đại như phân tầng Air Nhặt phế liệu (SAS) gửi luồng không khí qua cổng chuyển để đẩy khí đốt qua các cửa hàng hải hồi phục 75% nhiên liệu không nung và giảm tiêu thụ nhiên liệu 20% và lượng khí xoáy giúp loại bỏ những mảnh vỡ lớn hơn làm tăng tuổi thọ bộ lọc không khí và ít bảo trì.

Máy Makita EK6101

Độ sắc bén và độ bền cao

- Makita EK6101 có đường kính lưỡi của cắt là 350mm và có thể cắt sâu tối đa là 130mm mang tới cho người dùng một bề mặt cắt rộng và dày.
- Được làm từ những chất liệu thép chuyên dụng trong ngành cắt làm cho bề mặt lưỡi cắt sáng bóng và khó trầy sướt làm tăng độ bền, chắc chắn cho máy trong thời gian sử dụng.
- Máy được thiết kế chuyên dụng cho việc cắt những loại đá vô cùng rắn chắc, nhất là đá hoa cương.
- Sản phẩm có tốc độ không tải lên tới 9500 vòng/phút, giúp tăng tốc độ hoạt động và mức độ chính xác lên đến từng milimet, rút ngắn thời gian cắt lớn hơn nhiều lần so với các máy cắt khác trên thị trường.

Máy Makita EK6101 có độ sắc bén và độ bền cao
Hình dáng nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt

Máy cắt đá Makita EK6101 có chiều dài và trọng lượng vừa đủ để có thể sử dụng một cách linh hoạt nhất, không quá nặng nề, vướng mắc làm cản trở trong thời gian dùng máy. Ngoài ra, trên máy có khung tay cầm hình đường lõm giảm độ trơn, tạo độ ma sát giúp người dùng có thể cầm, nắm và nâng lên thuận tiện, dễ dàng và chắc chắn.

Tiết kiệm điện năng, An toàn khi sử dụng

Tiết kiệm điện năng, An toàn khi sử dụng
Máy cắt bê tông Makita EK6101 sẽ đem tới những gì tốt đẹp nhất cho người dùng, có lượng điện tiêu thụ ít hơn nhiều lần với lượng điện tiêu thụ của những máy cùng loại khác.
Máy còn dùng hệ thống cách điện kép giúp người dùng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu những sự cố về lao động tới mức thấp nhất trong khi sử dụng.

5 nhận xét:

  1. Máy cắt đá Makita EK6101 có chiều dài và trọng lượng vừa đủ để có thể sử dụng một cách linh hoạt nhất
    máy đầm bàn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Dòng máy này có ổn định và độ bền cao không bạn may nghien bot nuoc

    Trả lờiXóa
  3. Máy cắt bê tông Makita EK6101 sẽ đem tới những gì tốt đẹp nhất cho người dùngbán máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa
  4. CHinh phục ngôn ngữ Tiếng anh trở nên dễ dàng hơn với khóa học tiếng anh trẻ em tại đây

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365