Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Nguyên lý hoạt động của pa lăng cáp điện

Share it Please
Ngày nay, việc sử dụng những thiết bị hỗ trợ như pa lăng trong ngành công nghiệp khá phổ biến vì nó giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người lao động. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách hoạt động của nó ra sao. Để an toàn cho người dùng, chúng tôi xin gửi tới các bạn bài viết dưới đây.

Cách hoạt động của pa lăng cáp điện

Pa lăng cáp điện là gì?

Pa lăng cáp điện là sản phẩm nằm ở trong các thiết bị nâng hạ trong xây dựng, công trình. Chủ yếu pa lăng được chia thành hai loại là: Pa lăng xích và pa lăng điện. Bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách cách hoạt động và sử dụng của pa lăng cáp điện.
Pa lăng cáp điện
Vậy Pa lăng cáp điện là gì? Pa lăng cáp điện là một tời điện có kết cấu gọn, gồm những bộ phận động cơ điện, hộp giảm tốc và tang tời được bố trí thẳng hàng với tang tời ở giữa. Chủ yếu loại máy này thường được treo trên cao để nâng vật hoặc dùng để di chuyển vật nặng trên 1 ray cố định.

Hoạt động của pa lăng cáp điện

Hầu hết các Pa lăng điện đều có khả năng sử dụng độc lập để kéo vật hoặc dùng làm cơ cấu nâng của cần trục thiếu nhi, cầu trục.
Nguyên lý hoạt động của pa lăng cáp điện
Chú ý khi đặt pa lăng trên cao và dùng 1 dây cáp để kéo vật thì vật nâng có khả năng xoay hoặc dao động qua lại do cáp rãi trên bề mặt tang. Khi sản xuất để tránh những hiện tượng này, sản xuất pa lăng điện có hai dây quấn lên tang về hai phía đối xứng nhau qua mặt phẳng giữa tang.


Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả !

5 nhận xét:

  1. Hầu hết các Pa lăng điện đều có khả năng sử dụng độc lập để kéo vật hoặc dùng làm cơ cấu nâng của cần trục thiếu nhi, cầu trục
    đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã cho mình biết được nguyên lý hoạt động của máy máy tách hạt bắp

    Trả lờiXóa
  3. CHinh phục ngôn ngữ Tiếng anh trở nên dễ dàng hơn với link học tiếng anh cho trẻ em tại đây

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365