Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Máy Tời Điện Loại Nào Được Dùng Nhiều Hiện Nay?

Share it Please
Dòng thiết bị có chức năng tương tự như Pa lăng xích nhưng nhỏ gọn hơn và được nhiều người dùng trong việc nâng hạ hàng hóa, máy móc, vật liệu tại nhà xưởng, kho bãi, công trình xây dựng là máy tời điện. Vậy Máy tời điện loại nào được dùng nhiều hiện nay? Mời bạn đọc cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết sau.

Máy tời điện loại nào được dùng nhiều hiện nay?
>>> Tin liên quan: Đánh giá máy tời điện Kio Đài Loan
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu tời điện, những loại được dùng nhiều nhất là: tời điện mini Kensen, tời điện Kio Đài Loan, tời kéo mặt đất JK, JM, tời điện KCD,.. Những thương hiệu tời điện này có nguồn gốc chủ yếu từ thị trường Đài Loan và Trung Quốc.

Đặc điểm cấu tạo của máy tời điện

Tời điện có cấu tạo là dây cáp để nâng hạ vật do đó máy có tốc độ nâng hạ cao, phù hợp với hàng hóa có khối lượng nhỏ, tải trọng nhỏ hơn hoặc bằng 1 tấn thì tốc độ nâng hạ từ 10 - 22 m/phút.
Dây cáp của tời dài từ 30 – 100m tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng để lựa chọn chiều dài cáp sao cho phù hợp nhất.
Cấu tạo của tời điện như sau:
- Thiết bị truyền lực cho tời: Động cơ điện, động cơ đốt trong, khí nén, thủy lực.
- Tang cuốn cáp
- Hộp giảm tốc
Đặc điểm cấu tạo của máy tời điện
- Phanh an toàn: Phanh thủy lực, điện từ, phanh tay, phanh tự hãm, dây cáp.
- Thiết bị điều khiển tời điện.
Các thương hiệu máy tời điện được dùng nhiều nhất ở nước ta hiện nay là: máy tời điện mini Kensen, máy tời điện KIO Đài Loan, tời điện Jamafuji.

Điểm bán máy tời điện chính hãng, chất lượng

Để mua được sản phẩm máy tời điện chính hãng với giá cả phù hợp, tránh hàng giả, hàng nhái trên thị trường, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những đại lý uy tín để mua hàng. 

Sản phẩm do Hải Minh phân phối được nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO/CQ, giấy chứng nhận xuất nhập khẩu. Đảm bảo hàng chính hãng và bảo hành lâu dài.
Siêu thị Hải Minh chuyên phân phối các loại máy tời điện chính hãng, chất lượng
Khi mua hàng tại Siêu thị Hải Minh Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với công việc và chi phí bỏ ra.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp máy xây dựng các loại như pa lăng xích, máy trộn bê tông, đầm cóc, đầm thước, máy khoan từ, máy cắt bê tông,....Mời bạn tham khảo thêm tại Website: Sieuthihaiminh.vn.

8 nhận xét:

  1. Phanh an toàn: Phanh thủy lực, điện từ, phanh tay, phanh tự hãm, dây cáp. Máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  2. ên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp máy xây dựng các loại nhưmáy cân mực giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Các thương hiệu máy tời điện được dùng nhiều nhất ở nước ta hiện nay là: máy tời điện mini Kensen, máy tời điện KIO Đài Loan, tời điện Jamafuji. giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  4. Tời điện có cấu tạo là dây cáp để nâng hạ vật do đó máy có tốc độ nâng hạ cao, phù hợp với hàng hóa có khối lượng nhỏ, máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  5. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp máy xây dựng các loại như pa lăng xích, máy trộn bê tông, đầm cóc, đầm thước, máy uốn ống sắt

    Trả lờiXóa
  6. máy tời điện KIO Đài Loan, tời điện Jamafuji Máy in bill giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. Để trẻ có được môi trường học tiếng Anh chuẩn nhất ngay từ đầu hãy tham khảo các khóa học học tiếng anh sao cho hiệu quả tại IGEMS ngay hôm nay!

    Trả lờiXóa
  8. Con hết tự ti, chán nán khi học tiếng anh ngay tại học tiếng anh online lớp 8 IGEMS sau 1 tháng

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365