Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Tính Năng Ưu Việt Của Máy Cắt Đường Bê Tông

Share it Please
Những người làm xây dựng chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cắt đường bê tông dòng KC hay Mikasa. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết về các tính năng của nó để sử dụng một cách tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “Tính năng ưu Việt của máy cắt đường bê tông”qua bài viết dưới đây.
Máy cắt đường bê tông được dùng để cắt các phần mở rộng trên sàn bê tông. Đồng thời nó còn có khả năng cắt và tạo rãnh với tất cả các tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Tính năng ưu Việt của máy cắt đường bê tông
>>> Bài viết quan tâm: Những thương hiệu Pa lăng xích kéo tay nổi tiếng

 Các tính năng của máy cắt đường bê tông

- Máy cắt đường bê tông có thể cắt được khá nhiều loại vật liệu khác nhau không chỉ có bê tông như: Đá cẩm thạch, đá granit , gạch ...
- Đây là một thiết bị rất cần thiết trong việc xây dựng đường nhựa hay đường bê tông. Với khung hộp có cấu tạo bằng kim loại siêu cứng đảm bảo đường cắt thẳng, chống cong vênh và rung động kéo dài.
- Có thể điều chỉnh độ cao giúp người dùng xử lý những chi tiết bê tông khác nhau.
- Tay cầm chắc chắn và thoải mái để người dùng điều khiển máy 1 cách tốt nhất.
- Trục điều quay điều khiển độ sâu theo yêu cầu công việc. Có bản lề trước nâng lên bảo vệ lưỡi cắt giúp dễ dàng thay thế và lấy ra.
Máy cắt đường bê tông với tay cầm chắc chắn và thoải mái 
- Với bình chứa nước chống rỉ và khả năng chứa tối đa đến 37 lít đem tới 1 dòng nước tốt nhất trong quá trình cắt bê tông.
- Những dòng máy cắt bê tông tại Hải Minh thường sử dụng động cơ GX của HonDa với tốc độ cắt nhanh, mạnh mẽ, hiệu suất làm việc cao.
- Lưỡi cắt cứng, mỏng và được đáp các hạt kim cương nhân tạo tạo nên 1 lưỡi cắt bền vững, sắc và làm việc hiệu quả nhất.

Những sản phẩm máy cắt đường bê tông phổ biến

Hiện nay, những sản phẩm máy cắt đường bê tông tại siêu thị Hải Minh đã phân phối ra thị trường rất nhiều loại như:
- Máy cắt đường Diesel K16 (8HP)
- Máy cắt bê tông Nhựa đường KC12
- Máy cắt đường bê tông đầu nổ D15 New
Máy cắt đường bê tông đầu nổ D15 New

Mọi thông tin chi tiết về những sản phẩm máy cắt đường bê tông hoặc các sản phẩm máy công nghiệp - xây dựng khác của Siêu thị Hải Minh chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline 0965 514 602 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

8 nhận xét:

  1. Những dòng máy cắt bê tông tại Hải Minh thường sử dụng động cơ GX của HonDa với tốc độ cắt nhanh, mạnh mẽ, hiệu suất làm việc cao. may can muc laser

    Trả lờiXóa
  2. Tay cầm chắc chắn và thoải mái để người dùng điều khiển máy 1 cách tốt nhất. máy phát điện chạy xăng

    Trả lờiXóa
  3. Lưỡi cắt cứng, mỏng và được đáp các hạt kim cương nhân tạo tạo nên 1 lưỡi cắt bền vững, sắc và làm việc hiệu quả nhất.
    May cat be tong

    Trả lờiXóa
  4. Với bình chứa nước chống rỉ và khả năng chứa tối đa đến 37 lít đem tới 1 dòng nước tốt nhất trong quá trình cắt bê tông. giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  5. Tay cầm chắc chắn và thoải mái để người dùng điều khiển máy 1 cách tốt nhất. máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  6. Mọi thông tin chi tiết về những sản phẩm máy cắt đường bê tông hoặc các sản phẩm máy công nghiệp - xây dựng khác . máy uốn ống dùng điện

    Trả lờiXóa
  7. Lưỡi cắt cứng, mỏng và được đáp các hạt kim cương nhân tạo Máy in bill

    Trả lờiXóa
  8. Để trẻ có được môi trường học tiếng Anh chuẩn nhất ngay từ đầu hãy tham khảo các khóa học học tiếng anh online miễn phí cho trẻ em tại IGEMS ngay hôm nay!

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365