Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Đặc Điểm Và Tính Năng Ưu Việt Của Máy Cắt Bê Tông

Share it Please

Máy cắt bê tông là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng lớn nhỏ, với nhiều ưu điểm nổi bật. Máy có khả năng cắt các khối bê tông, mặt đường bê tông hoặc đường nhựa một cách nhanh chóng. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu Đặc điểm và tính năng ưu Việt của máy cắt bê tông qua bài viết dưới đây nhé.
Đặc điểm và tính năng ưu Việt của máy cắt bê tông
>>> Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng đầm cóc để đảm bảo sức khỏe

Đặc điểm của máy cắt bê tông

Hầu hết những dòng máy cắt bê tông đều được gắn một lưỡi mài mòn hoặc lưỡi cắt kim cương nên việc cắt các vật thể rắn như gạch, đá, bê tông là điều dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Lưỡi cắt thường có đường kính từ 12 đến 14 inch.
Động cơ của máy cắt bê tông thường được chạy bằng xăng hoặc dầu Diesel và động cơ điện tùy theo môi trường làm việc và mục đích sử dụng của người dùng. Đối với dòng máy sử dụng động cơ điện thì khá nhỏ gọn, ít gây tiếng ồn và không bị rung lắc quá mạnh, phù hợp dùng trong nhà.
Máy cắt bê tông chạy xăng
Với các dòng loại máy cắt bê tông dùng động cơ xăng thường có công suất lớn hơn, hoạt động mạnh mẽ hơn thích hợp cho các công trường xây dựng có quy mô lớn.

Tính năng ưu Việt của máy cắt bê tông

- Máy có khả năng cắt được tất cả các loại bê tông rắn chắc.
- Công suất hoạt động lớn, vận tốc vòng quay đạt tới 2000 vòng/phút đem lại hiệu quả cao trong việc cắt các khối bê tông dày như nền nhà, sân vườn, nắp cống,…
- Vận hành và hoạt động  đơn giản, dễ dàng.
- Hoạt động cắt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người lao động
- Giá máy cắt bê tông nhựa phù hợp với chi phí đầu tư của chủ thầu.
- Đối với máy cắt bê tông dạng xe đẩy sẽ giúp di chuyển dễ dàng, dòng máy cầm tay thì nhỏ gọn dễ mang vác các nơi trong công trình.
Máy cắt bê tông cầm tay
Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những đơn vị cung cấp các loại máy cắt bê tông hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã cùng các thương hiệu nổi tiếng, luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Để mua được sản phẩm máy cắt bê tông giá rẻ, chất lượng đảm bảo cũng như thông tin chi tiết từng sản phẩm hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chung tôi theo Hotline HCM: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668 - Vinh: 0238.651.8666 để được hỗ trợ.

8 nhận xét:

  1. Động cơ của máy cắt bê tông thường được chạy bằng xăng hoặc dầu Diesel và động cơ điện tùy theo môi trường làm việc và mục đích sử dụng của người dùng
    máy tạo rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Đối với máy cắt bê tông dạng xe đẩy sẽ giúp di chuyển dễ dàng, dòng máy cầm tay thì nhỏ gọn dễ mang vác các nơi trong công trình.
    tời điện

    Trả lờiXóa
  3. Với các dòng loại máy cắt bê tông dùng động cơ xăng thường có công suất lớn hơn, hoạt động mạnh mẽ hơn thích hợp cho các công trường xây dựng có quy mô lớn.
    máy đo ph đất

    Trả lờiXóa
  4. Đối với dòng máy sử dụng động cơ điện thì khá nhỏ gọn, ít gây tiếng ồn và không bị rung lắc quá mạnh, phù hợp dùng trong nhà.may giat tham

    Trả lờiXóa
  5. Máy có khả năng cắt được tất cả các loại bê tông rắn chắc.
    - Công suất hoạt động lớn, vận tốc vòng quay đạt tới 2000 vòng/phút đem lại hiệu quả cao trong việc cắt các khối bê tông dày như nền nhà, sân vườn, nắp cống,… giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  6. Máy có khả năng cắt được tất cả các loại bê tông rắn chắc máy chấm công bằng vân tay

    Trả lờiXóa
  7. Để trẻ có một môi trường học tập tiếng anh tốt nhất ba mẹ có thể tham khảo ngay các khóa học học tiếng anh online lớp 4 tại IGEMS

    Trả lờiXóa
  8. Con hết tự ti, chán nán khi học tiếng anh ngay tại học tiếng anh trẻ em tốt ở hà nội IGEMS sau 1 tháng

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365