Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Cách Chọn Mua Máy Hút Ẩm Cho Nhà Có Diện Tích Rộng

Share it Please

Máy hút ẩm là thiết bị được dùng khá phổ biến hiện nay tại các gia đình, doanh nghiệp, xưởng sản xuất bởi khả năng hút ẩm cực kỳ tốt. Hôm nay, Hải Minh xin gửi tới bạn đọc bài viết Cách chọn mua máy hút ẩm cho nhà có diện tích rộng.
Cách chọn mua máy hút ẩm cho nhà có diện tích rộng
>>> Xem thêm: Những nguyên tắc sử dụng máy cắt bê tông an toàn

Khả năng hút ẩm của máy hút ẩm

Công suất hút ẩm của máy hút ẩm được tính theo số lít/ngày. Đây cũng là chỉ số giúp người sử dụng xác định khả năng hút ẩm của máy hút ẩm.

Máy có công suất càng lớn sẽ có khả năng hút ẩm càng cao. Với dòng máy hút ẩm mini dùng trong gia đình, công suất hút ẩm chỉ nằm trong khoảng dưới 8 lít/ngày. Máy hút ẩm gia đình loại thông thường có khả năng hút ẩm khoảng 12 – 20 lít/ ngày.
Máy hút ẩm gia đình
Đối với máy hút ẩm công nghiệp thì lượng ẩm cần xử lý nhiều hơn nên có công suất hút ẩm khoảng 50 -  600 lít/ ngày. Tùy vào từng model của máy và nhu cầu của người dùng để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Cách chọn mua máy hút ẩm cho nhà có diện tích rộng

Chọn máy hút ẩm để phù hợp với diện tích phòng chính là chìa khóa giúp người sử dụng có được một sản phẩm bền bỉ và không bị hoạt động quá tải. Nhiều nhân viên có thể tư vấn người mua chọn lựa theo diện tích mét vuông, điều này đôi khi sẽ gây nhầm lẫn và khó khăn bởi chiều cao của mỗi không gian không giống nhau.
Khi lựa chọn máy hút ẩm cũng cần xem xét tới luồng không khí trong một không gian nhất định và độ ẩm hiện tại. Đối với không gian lớn, luồng không khí lưu thông tốt thì máy hút ẩm hoạt động dễ dàng hơn.
Tuy nhiên, khi luồng không khí lưu thông tốt mà mức độ ẩm quá cao vẫn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn công suất cho máy. 
Máy hút ẩm công nghiệp
Ở hầu hết các ngôi nhà tại Việt Nam, máy hút ẩm có công suất hút ẩm khoảng 12 – 20 lít là đủ để làm khô không khí cho phòng đơn, nếu phòng đôi cần chọn máy có công suất cao hơn. Đặc biệt nếu nhà có thông với tầng hầm, chúng ta nên chọn máy hút ẩm công nghiệp như Roto hoặc Harison. Có thể dùng phép tính so sánh chỉ số CFM (feet khối mỗi phút) hoặc không khí di chuyển theo từng máy hút ẩm để lựa chọn được model thích hợp nhất tại các cửa hàng.

Trên đây là như thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc hy vọng sẽ giúp bạn chọn được dòng máy hút ẩm có công suất phù hợp với ngôi nhà của mình nhất. Chúc bạn thành công!

9 nhận xét:

  1. Máy có công suất càng lớn sẽ có khả năng hút ẩm càng cao. Với dòng máy hút ẩm mini dùng trong gia đình. may phun vua be tong

    Trả lờiXóa
  2. Công suất hút ẩm của máy hút ẩm được tính theo số lít/ngày.
    máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Công suất hút ẩm của máy hút ẩm được tính theo số lít/ngày. Đây cũng là chỉ số giúp người sử dụng xác định khả năng hút ẩm của máy hút ẩm.
    may do do pH

    Trả lờiXóa
  4. Hải Minh xin gửi tới bạn đọc bài viết Cách chọn mua máy hút ẩm cho nhà có diện tích rộng. Máy chà sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  5. Công suất hút ẩm của máy hút ẩm được tính theo số lít/ngày. Đây cũng là chỉ số giúp người sử dụng xác định khả năng hút ẩm của máy hút ẩm.
    máy hút bụi giặt thảm

    Trả lờiXóa
  6. khi luồng không khí lưu thông tốt mà mức độ ẩm quá cao vẫn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn công suất cho máy.
    Toi dien mini

    Trả lờiXóa
  7. Cách chọn mua máy hút ẩm cho nhà có diện tích rộng Giá máy chấm công

    Trả lờiXóa
  8. Để trẻ có một môi trường học tập tiếng anh tốt nhất ba mẹ có thể tham khảo ngay các khóa học học tiếng anh online lớp 6 tại IGEMS

    Trả lờiXóa
  9. Con hết tự ti, chán nán khi học tiếng anh ngay tại học tiếng anh trẻ em trực tuyến IGEMS sau 1 tháng

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365