Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Cách Dùng Máy Hút Ẩm Hiệu Quả Khi Trời Nồm

Share it Please

Vào những mùa mưa làm cho độ ẩm tăng cao, để loại bỏ độ ẩm các gia đình thường sử dụng máy hút ẩm giúp xử lý ẩm hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu không dùng đúng cách thì hiệu quả đem lại sẽ không tối ưu nhất. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu Cách dùng máy hút ẩm hiệu quả khi trời nồm qua bài viết dưới đây.

Cách dùng máy hút ẩm hiệu quả khi trời nồm
>>> Bài viết quan tâm: Top 5 máy tời kéo mặt đất tốt nhất hiện nay

Cách dùng máy hút ẩm hiệu quả khi trời nồm

Tương tự với những thiết bị điện tử khác, máy hút ẩm cũng có chế độ làm việc và các nguyên tắc hoạt động riêng để đem lại hiệu suất cao.
- Máy hút ẩm vận hành trong một phòng kín thì việc hút ẩm sẽ có hiệu quả cao hơn. Nên đóng các cửa chính, cửa sổ, và khe hở khác khi dùng máy bởi việc hút ẩm sẽ phụ thuộc vào lượng ẩm đi từ bên ngoài vào nhiều hay ít.
- Không đặt máy hút ẩm sát tường.
- Đối với các dòng máy hút ẩm gia đình chúng ta không cần thiết lúc nào cũng bật máy liên tục. Nếu độ ẩm đã được cân bằng, nên tắt máy để làm cho không khí quá khô.
Nên vận hành máy hút ẩm trong một phòng kín
- Nên sử dụng máy hút ẩm trong bao lâu: Không thể trả lời chính xác cho câu hỏi này bởi mỗi gia đình, doanh nghiệp có nhu cầu hút ẩm khác nhau. Điều kiện không khí cũng nh giữa các mùa cũng không giống nhau. Vì thế, tùy theo lượng ẩm trong không khí, khí hậu nơi bạn ở và nhu cầu tách ẩm để điều chỉnh lịch hút ẩm một cách hợp lý.
- Không nên đặt máy hút ẩm gần sát nơi bé nằm ngủ sẽ không tốt cho sức khỏe của bé.
- Khi sử dụng dòng máy hút ẩm gia đình không nên để máy vận hành liên tục, trên 24h/ngày. Chỉ nên để máy hoạt động liên tục nếu đó là dòng máy chuyên dụng như máy hút ẩm công nghiệp.
- Điều chỉnh hướng gió thích hợp: Nên điều chỉnh hướng không khí thổi ra tại các khu vực cần thiết như giường, bàn làm việc…để chỉnh độ ẩm ở mức tối ưu nhất.
Không đặt máy hút ẩm gần sát nơi bé ngủ
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị của mình một cách tốt nhất.

Để mua các sản phẩm máy hút ẩm giá rẻ, chính hãng Quý khách hàng hãy đến những cơ sở uy tín như Siêu thị điện máy Hải Minh để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho gia đình hay doanh nghiệp của mình.

6 nhận xét:

  1. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu Cách dùng máy hút ẩm hiệu quả khi trời nồm qua bài viết dưới đây. máy chà sàn

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút ẩm vận hành trong một phòng kín thì việc hút ẩm sẽ có hiệu quả cao hơn
    máy hút ẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. - Đối với các dòng máy hút ẩm gia đình chúng ta không cần thiết lúc nào cũng bật máy liên tục. Nếu độ ẩm đã được cân bằng, nên tắt máy để làm cho không khí quá khô.
    may do pH dat

    Trả lờiXóa
  4. Nên sử dụng máy hút ẩm trong bao lâu
    Máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  5. Để trẻ có một môi trường học tập tiếng anh tốt nhất ba mẹ có thể tham khảo ngay các khóa học học tiếng anh online lớp 7 tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365