Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Cách Lựa Chọn Thiết Bị Nâng Hạ Chuẩn Nhất

Share it Please

Để giảm bớt khó khăn trong công việc nâng hạ hàng hóa, ngày nay người sử dụng đã áp dụng các loại máy móc hỗ trợ như pa lăng, tời điện để trở nên dễ dàng, đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn hơn.
Cách lựa chọn thiết bị nâng hạ chuẩn nhất
>>> Bài viết quan tâm: Những kiểu chấm công phổ biến cho nhân viên vănphòng
Tuy nhiên, để thiết bị của bạn phát huy được hết hiệu quả trong công việc thì chúng ta cần lựa chọn đúng sản phẩm. Hải Minh xin chia sẻ tới bạn đọc “Cách lựa chọn thiết bị nâng hạ chuẩn nhất” qua bài viết dưới đây.

Phân loại các thiết bị nâng hạ

Thiết bị nâng hạ hiện nay được chia thành 3 nhóm chính, tùy theo mục đích sử dụng cho công việc mà người dùng sẽ lựa chọn dòng máy phù hợp:
- Nhóm thiết bị nâng hạ lớn: Cần cẩu , cầu trục tháp, xe nâng hạ.
- Nhóm thiết bị nâng hạ vừa: Kích thủy lực, bàn nâng hạ.
- Nhóm thiết bị nâng hạ nhỏ: Pa lăng xích, Pa lăng cáp, tời kéo…
Nếu công việc nâng hạ các vật nặng lên tới hàng trăm tấn với chiều cao nâng hạ lớn thì cần dùng đến cần cẩu, cẩu tháp. Còn chiều cao nâng hạ thấp thì dùng tới cầu trục, xe nâng hạ.

Đối với công việc nâng hạ vật có áp lực lớn hay trọng lượng lớn lên một diện tích nhỏ phải dùng đến kích thủy lực hoặc bàn nâng hạ.
Phân loại các thiết bị nâng hạ
Trường hợp hàng hóa có trọng lượng nhỏ hơn 20 tấn thì dùng các thiết bị nâng hạ như Pa lăng xích, lắc tay, kéo tay hoặc các loại máy tời kéo như tời mặt đất hay tời điện mini.

Chúng tôi muốn phân tích ở đây là việc khi nào thì sử dụng pa lăng xích, khi nào dùng Pa lăng cáp hay máy tời kéo bởi nhiều khách hàng chưa phân biệt được chính xác.

Cách lựa chọn thiết bị nâng hạ chuẩn nhất

- Pa lăng xích gồm có 2 loại là pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay được sử dụng sức người làm nguồn động lực để đưa vật lên cao, xuống thấp nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Có tính cơ động cao, di chuyển dễ dàng, có thể thay xích đến 15 mét. Nếu công việc nâng hạ di chuyển địa điểm liên tục và thực hiện ngoài trời hay trong nhà, nơi không có nguồn điện thì nên dùng  loại thiết bị nâng hạ này.
- Pa lăng cáp điện hay pa lăng xích điện là dòng thiết bị dùng năng lượng điện để hoạt động nên chỉ dùng được ở nơi cố định và có nguồn điện như các kho hàng, nhà xưởng,… Giúp nâng vật dễ dàng, nhẹ nhàng hơn nhiều so với 2 loại Pa lăng xích trên.
Pa lăng xích điện
- Tời kéo gồm có tời kéo mặt đất (dùng điện 3pha) và tời kéo mini (điện 1pha ) có chiều cao nâng hạ lớn lên đến vài trăm mét. Nếu công việc chỉ dùng trong giới hạn dân dụng và chiều cao bé hơn 40 mét, tải trọng nâng dưới 1 tấn thì nên dùng loại tời điện mini sẽ giúp tiết kiệm chi phí và điện năng tiêu thụ. Còn nâng hạ vật có chiều cao và tải trọng dưới 10 tấn thì dùng tời kéo mặt đất sẽ giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả công việc

Từ những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với công việc và nhu cầu của mình. Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị nâng hạ như Pa lăng, tời điện. Với chất lượng tốt, giá thành rẻ và chế độ bảo hành lâu dài. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay !

8 nhận xét:

  1. Đối với công việc nâng hạ vật có áp lực lớn hay trọng lượng lớn lên một diện tích nhỏ phải dùng đến kích thủy lực hoặc bàn nâng hạ.
    giá máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Thiết bị nâng hạ hiện nay được chia thành 3 nhóm chính, tùy theo mục đích sử dụng cho công việc mà người dùng sẽ lựa chọn dòng máy phù hợp:
    may do pH cam tay

    Trả lờiXóa
  3. Hải Minh xin chia sẻ tới bạn đọc “Cách lựa chọn thiết bị nâng hạ chuẩn nhất” qua bài viết dưới đây. Máy chà sàn

    Trả lờiXóa
  4. Từ những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với công việc và nhu cầu của mình. Máy phun vữa

    Trả lờiXóa
  5. Nhóm thiết bị nâng hạ nhỏ: Pa lăng xích, Pa lăng cáp, tời kéo…
    Palang cap dien

    Trả lờiXóa
  6. may cat plasma Tời kéo gồm có tời kéo mặt đất (dùng điện 3pha) và tời kéo mini (điện 1pha ) có chiều cao nâng hạ lớn lên đến vài trăm mét.

    Trả lờiXóa
  7. Pa lăng xích gồm có 2 loại là pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay máy hút ẩm Harison

    Trả lờiXóa
  8. Để trẻ có một môi trường học tập tiếng anh tốt nhất ba mẹ có thể tham khảo ngay các khóa học học tiếng anh online lớp 9 tại IGEMS

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365