Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Hướng dẫn khắc phục lỗi hay gặp khi dùng máy đầm cóc

Share it Please
Việc đưa máy đầm cóc vào sử dụng trong các công trình xây dựng, giúp quá trình đầm đất, đầm nền diễn ra đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm. Tuy nhiên, trong quá tình vận hàng thường không tránh gặp phải một vài sự cố. Bài viết sau sẽ hướng dẫn khắc phục lỗi hay gặp khi dùng máy đầm cóc đơn giản và nhanh chóng.
Hướng dẫn khắc phục lỗi hay gặp khi dùng máy đầm cóc

I. Máy đầm cóc

Máy đầm cóc hay gọi là máy đầm đất, đầm nền, thiết bị hỗ trợ trong xây dựng, thi công nền, móng với quy mô lớn hoặc nhỏ. Có cấu tạo tiện lợi, dễ sử dụng và giá đầm cóc phù hợp, sự lựa chọn hàng đầu của các chủ thầu xây dựng.

Máy đầm cóc

II. Hướng dẫn khắc phục lỗi hay gặp khi dùng máy đầm cóc

1. Máy không nổ (khó nổ)
Đây là sự cố thường gặp ở các máy đầm đã sử dụng trong thời gian khá lâu. Do bugi hoặc chế độ hòa khí. Vì thê, cần kiểm tra bộ chế hòa khí, bugi. Để máy hoạt động tốt, người dùng nên kiểm tra thường xuyên, thay dầu cũng như làm mới bugi và chế độ hòa khí.

Máy đầm không nổ
2. Chân đầm nhảy kém
Lỗi này hay xảy ra khi dùng máy đầm cóc trong thời gian quá lâu. Dù đã vặn hết ga nhưng máy đầm vẫn nhảy kém. Trong trường hợp này nên kiểm tra lại lò xo, dầu chân đầm và má côn văng.
3. Chân đầm nhảy không ngừng khi giật
Sự cố này là do đứt lò xo côn văng và chúng ta cần thay lò xo hoặc thay côn.
4. Máy nổ khói nhiều
Kiểm tra xupap, nhớt gits và xec măng, dầu bôi trơn động cơ xem có quá mức cho phép hay không. Kiểm tra nguồn nhiên liệu dùng có sạch, đảm bảo an toàn cho thiết bị máy móc không.
5. Máy nổ không ổn định

Máy nổ không ổn định
Phải kiểm tra lại bộ chế hòa khí, dẫn xăng chính, dẫn xăng phụ và xem dầu máy đã đúng theo tiêu chuẩn quy định hay chưa.

Qua những thông tin về bài viết ở trên, mong rằng các bạn sẽ ứng biến được trong mọi trường hợp khi máy gặp sự cố, mọi thắc mắc liên quan đến máy đầm cóc hay máy đầm dùi cùng các thiết bị máy xây dựng khác hãy liên lạc ngay với Siêu thị Hải Minh qua Hotline TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được tư vấn và giải đáp!

4 nhận xét:

  1. Khắc phục đơn giản thế này mà bây giờ mình mới biết. Phải vận dụng ngay mới được.
    May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  2. Máy đầm cóc hay gọi là máy đầm đất, đầm nền, thiết bị hỗ trợ trong xây dựng, thi công nền, móng với quy mô lớn hoặc nhỏ. máy phun thuốc trừ sâu bằng điện

    Trả lờiXóa
  3. Hệ thống trung tâm anh ngữ IGEMS chuyên cung cấp các khoá học học tiếng anh thiếu nhi hàng đầu Việt Nam

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365