Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Tìm mua máy tời mặt đất giá rẻ, uy tín ở đâu?

Share it Please
Việc nâng các vật nặng lên cao, xuống thấp tại các công trình xây dựng, nhà xưởng xảy ra thường xuyên khiến cho người lao động vất vả và tốn nhiều thời gian. Khi đưa máy tời kéo vào sử dụng giúp cho công việc dễ dàng hơn, vì thế dòng máy này đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nhưng nhiều người khá băn khoăn và thắc mắc về việc Tìm mua máy tời kéo mặt đất giá rẻ, uy tín ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp.

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ, uy tín

Đôi nét về tời kéo mặt đất

Tời kéo mặt đất là một thiết bị không thể thiếu trong những công trình xây dựng, chuyên dùng để nâng hạ hay kéo vật nặng trong ngành xây dựng, có thể kết hợp thêm pully trung gian để kéo vật thẳng đứng như tời nâng.
Ưu điểm của máy tời mặt đất là có độ linh hoạt cao, chắc chắn, độ bền lâu dài. Người dùng điều khiển dễ dàng, khả năng vận chuyển, nâng hạ hàng hóa nhanh chóng giúp giảm thiểu sức lao động của nhân công, hạn chế tai nạn, an toàn cho người lao động.
Tời kéo mặt đất có độ linh hoạt cao, chắc chắn
Xem thêm: Những chú ý khi mua máy đầm dùi bê tông
                    Mua máy đầm cóc, đầm dùi bê tông ở đâu tốt nhất

Những máy tời kéo mặt đất được nhiều người sử dụng 

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại, thương hiệu tời kéo khác nhau, nhưng có thể chia làm 2 loại phổ biến nhất là JM và JK.
-  Tời kéo mặt đất JM: là dòng máy chuyên dùng để nâng, kéo vật nặng, đặc biệt sử dụng nhiều trong xếp và dỡ các khối bê tông cỡ trung bình lớn, kết cấu thép và thiết bị cơ học cỡ lớn. Những lĩnh vực chủ yếu như: thi công lắp đặt, khai thác khoáng sản, trong nhà máy, nhà xưởng sản xuất.
-  Tời kéo mặt đất JK : dùng để sản xuất và thiết kế tích hợp cùng hệ thống điện cơ và hệ truyền biến 4 trục. Tời kéo JK chuyên sử dụng kéo vật liệu, kết cấu linh kiện, thiết bị xây dựng. Được dùng ở nhiều công trình xây dựng lớn, khu hầm khai thác, cầu cảng công nghiệp, kho hàng hóa….
Máy tời kéo JK

Mua tời kéo mặt đất giá rẻ, uy tín ở đâu ?

Để lựa chọn được dòng máy tời kéo vừa đảm bảo chất lượng vừa có mức chi phí đầu tư hiệu quả nhất là vấn đề không hề đơn giản. Vì thế, việc chọn địa chỉ mua rất quan trọng.
Các bạn hãy đến với siêu thị điện máy Hải Minh để được cung cấp tời kéo mặt đất chất lượng và giá thành hợp lý nhất.
Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp tời kéo mặt đất JM, JK với nhiều tải trọng khác nhau như tời JK0,5; JK2; JM5, JM10, JM12, JM30;…cùng nhiều dòng máy xây dựng khác như: Pa lăng xích, máy đầm bàn, máy đầm dùi bê tông,...
Siêu thị điện máy Hải Minh luôn mang tới những sản phẩm chất lượng cho khách hàng

Lý do các bạn nên chọn mua sản phẩm của chúng tôi ?

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO/CQ. Luôn cam kết bán hàng chính hãng, đổi trả hàng trong vòng một tuần nếu máy bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành tốt nhất.
  • Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình cho các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp mục đích sử dụng và kinh phí đầu tư mà bạn bỏ ra.
Qua thông tin được chia sẻ ở trên mong rằng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được dòng máy phù hợp cho công việc của mình. Chúc các bạn sớm hoàn thành công việc !

9 nhận xét:

  1. Sử dụng máy tời mặt đất công việc đạt hiệu quả cao hơn máy phun thuốc trừ sâu bằng điện

    Trả lờiXóa
  2. Tời kéo mặt đất JM: là dòng máy chuyên dùng để nâng, kéo vật nặng, đặc biệt sử dụng nhiều trong xếp và dỡ các khối bê tông
    toi dien

    Trả lờiXóa
  3. Làm thế nào để có thể tham khảo thêm các thông tin về máy tời hả bạn vui lòng liên lạc qua Email giúp mình nhé máy phun thuốc trừ sâu

    Trả lờiXóa
  4. Để lựa chọn được dòng máy tời kéo vừa đảm bảo chất lượng vừa có mức chi phí đầu tư hiệu quả nhất là vấn đề không hề đơn giản. Palăng xích điện

    Trả lờiXóa
  5. Tời kéo mặt đất là một thiết bị không thể thiếu trong những công trình xây dựng, chuyên dùng để nâng hạ hay kéo vật nặng trong ngành xây dựng máy tách ngô

    Trả lờiXóa
  6. Nhưng nhiều người khá băn khoăn và thắc mắc về việc Tìm mua máy tời kéo mặt đất giá rẻ, uy tín ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp.may do pH cam tay

    Trả lờiXóa
  7. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng có đầy đủ CO/CQ Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  8. Hệ thống trung tâm anh ngữ IGEMS chuyên cung cấp các khoá học học tiếng anh trẻ em online miễn phí hàng đầu Việt Nam

    Trả lờiXóa
  9. Các bạn hãy đến với siêu thị điện máy Hải Minh để được cung cấp tời kéo mặt đất chất lượng và giá thành hợp lý nhất.
    Máy làm giò chả

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365