Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Mua máy đầm bàn bê tông ở đâu tốt nhất

Share it Please
Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà cung cấp máy xây dựng với đa dạng hình dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, không phải đại lý nào cũng cung cấp hàng chính hãng, để chọn mua máy đầm bàn bê tông ở đâu tốt nhất, quý khách hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Mua máy đầm bàn bê tông ở đâu tốt nhất

Máy đầm bàn

Máy đầm bàn là thiết bị dùng để đầm các khối bê tông có diện tích bề mặt rộng như nền sàn, nền đường với chiều sâu tác dụng của lực đầm là 0.4m. 

Mua máy đầm bàn ở đâu tốt nhất?

Siêu thị điện máy Hải Minh là nhà phân phối máy móc xây dựng chất lượng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho quý khách.

Những lý do quý khách nên sử dụng máy đầm bàn của công ty chúng tôi:

1. Giá thành

Siêu thị Hải Minh là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm đầm bàn từ những nước sản xuất máy móc hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc nên giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Máy đầm bàn Mikasa MVC-T90R

2. Chất lượng

Các sản phẩm của chúng tôi có thương hiệu JinLong - Chiết Giang, Hitachi - Japan, Mikasa - Nhật Bản chính hãng, đây là các dòng thương hiệu sản xuất máy đầm bàn bê tông được rất nhiều chủ đầu tư thi công xây dựng công trình lớn, nhỏ tin dùng với chất lượng tốt, máy đảm bảo, độ bền cao, máy hoạt động với đúng các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đề ra nên khách hàng dễ dàng lựa chọn công suất phù hợp với mục đích sử dụng.

3. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành nhanh chóng, chu đáo, dài hạn. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng, nếu máy móc bị lỗi sẽ được đổi lại máy mới. Nhưng trong những năm qua công ty rất ít khi bảo hành với những sản phẩm lỗi bởi các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng. Khi hết hạn bảo hành mà xảy ra hư hỏng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật sửa chữa tận tình cho quý khách hàng.

Chế độ bảo hành máy

4. Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, tận tâm

Vận chuyển đến tận nơi với những khách hàng ngoại tỉnh. Ngoài ra quý khách sử dụng các sản phẩm của chúng tôi còn được hưởng nhiều ưu đãi khác.

Qua bài viết được chia sẻ ở trên, tôi tin rằng quý khách hàng đã có sự lựa chọn chính xác cho mình khi đang tìm mua đầm bàn bê tông.

Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp - máy xây dựng, máy trộn bê tông tốt nhất cũng như sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

4 nhận xét:

  1. Ôi vậy đã lựa chọn được loại phù hợp rồi
    Pa lăng

    Trả lờiXóa
  2. Đã liên hệ qua Holine thấy nhân viên bên ad rất tận tình.
    giá máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Siêu thị điện máy Hải Minh là nhà phân phối máy móc xây dựng chất lượng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho quý khách. máy đầm dùi bê tông

    Trả lờiXóa
  4. Hệ thống trung tâm anh ngữ IGEMS chuyên cung cấp các khoá học học tiếng anh online lớp 9 hàng đầu Việt Nam

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365