Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Những dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay

Share it Please
Trên thị trường hiện nay với dòng máy chuyên dùng để cắt khối bê tông, đặc biệt là mặt đường bê tông nhanh chóng, hiệu quả, không tốn nhiều công sức tại các công trình thi công, sửa chữa. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn “Những dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay”.

Những dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay

Khái quát về máy cắt bê tông

Công dụng
Máy cắt bê tông có tên gọi khác là máy cắt đường chuyên dùng để cắt rời các khối bê tông đã gắn kết rắn chắc trên công trường xây dựng hoặc dùng để cắt các mặt đường nhựa, đường bê tông.
Phân loại
Theo kết cấu thiết kế, máy cắt bê tông xây dựng được phân thành các loại sau:
-  Loại cầm tay: Có khả năng hoạt động bằng điện, được dùng nhiều trong cắt gạch, đá hoặc các chi tiết vật liệu xây dựng rắn chắc nhưng nhỏ.
-  Loại lớn: Khi sử dụng cần người theo sau điều khiển trực tiếp, dùng động cơ chạy xăng. Loại máy này chuyên dùng để cắt đường hoặc các khối bê tông có kích thước lớn hơn.
Máy cắt bê tông cầm tay
Những loại lưỡi cắt thường được sử dụng cho máy cắt ví dụ như: lưỡi cắt kim cương nhân tạo có độ cứng cao dùng để cắt bê tông, nhựa đường, đá … một cách dễ dàng, lưỡi cắt mỏng tạo ra những đường cắt nhỏ, đẹp và thẳng .

Những dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay

Máy cắt bê tông KC - 12
Máy cắt bê tông KC – 12 có kết cấu khung cắt chắc chắn, bền đẹp, sơn tĩnh điện, giá cả hợp lý, dễ dàng sử dụng – bảo dưỡng – bảo trì và đạt hiệu quả cao trong công việc.
Honda KC12 được trang bị một động cơ chạy xăng khỏe khoắn với lưỡi cắt từ 10 - 12 inch/cm sắc bén với vận tốc cắt 2000 vòng/ phút, dùng động cơ Honda GX160 công suất từ 5.5 HP nên máy có thể cắt được những khối bê tông chắc chắn.
Máy vận hành ổn định, liên tục, ít hư hỏng, rất dễ sử dụng, với các phụ kiện phụ tùng thay thế đơn giản.
Máy cắt bê tông KC - 12
Máy cắt bê tông KC - 16
Máy cắt bê tông KC – 16 được trang bị động cơ mạnh mẽ, lưỡi cắt sắc bén, linh hoạt , khả năng cắt nhanh chóng các khối bê tông trong quá trình xây dựng. Thiết bị có khả năng hỗ trợ hiệu quả trong công tác phá dỡ bê tông, trong công tác cứu hộ…
Máy cắt bê tông KC – 20
Máy cắt bê tông KC – 20 là một dòng máy phục vụ nhu cầu thi công cao trong xây dựng, khả năng cắt các khối bê tông có kích thước lớn nhanh chóng, lưỡi cắt sắc bén, độ bền cao giúp tăng hiệu suất lao động hiệu quả.
Đây là loại máy cắt bê tông chay xăng sử dụng động cơ honda GX390 được công ty xuất nhập khẩu HẢI MINH nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về lắp vào khung sườn KC16 của máy. Điểm vượt trội của máy là làm việc với hiệu suất cao hơn, tốn ít nhiên liệu, bảo vệ môi trường.
Máy cắt bê tông KC - 20
Ngoài ra, máy còn được trang bị lưỡi cắt rất mỏng có gắn kim cương nhân tạo giúp việc cắt gọt bê tông một cách dễ dàng, đường cắt thẳng, mỏng và đẹp kết hợp với bộ khung bằng thép chắc chắn và nặng. Những yếu tố trên tạo nên sản phẩm máy mạnh mẽ , đẹp và hoàn hảo trên mọi phương diện.

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị uy tín chuyên phân phối những dòng sản phẩm máy cắt đường chất lượng, giá rẻ cùng các dòng máy xây dựng khác như: máy đầm cóc, máy khoan từ, máy tời điện…Hãy liên hệ Hotline TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được tư vấn miễn phí và báo giá rẻ nhất.

10 nhận xét:

  1. Loại cầm tay: Có khả năng hoạt động bằng điện, được dùng nhiều trong cắt gạch, đá hoặc các chi tiết vật liệu xây dựng rắn chắc nhưng nhỏ.
    May toi dien mini

    Trả lờiXóa
  2. Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị uy tín chuyên phân phối những dòng sản phẩm máy cắt đường chất lượng, giá rẻ cùng các dòng máy xây dựng. máy phun thuốc trừ sâu

    Trả lờiXóa
  3. Mình có nên mua loại máy này không nhỉ bạn tư vấn giúp mình với máy phun thuốc trừ sâu bằng điện

    Trả lờiXóa
  4. Trên thị trường hiện nay với dòng máy chuyên dùng để cắt khối bê tông, đặc biệt là mặt đường bê tông nhanh chóng, hiệu quả, không tốn nhiều công sức tại các công trình thi công, sửa chữa. máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  5. Loại cầm tay: Có khả năng hoạt động bằng điện, được dùng nhiều trong cắt gạch, đá hoặc các chi tiết vật liệu xây dựng rắn chắc nhưng nhỏ.Máy khoan từ

    Trả lờiXóa
  6. Những loại lưỡi cắt thường được sử dụng cho máy cắt ví dụ như: lưỡi cắt kim cương nhân tạo có độ cứng cao dùng để cắt bê tông, nhựa đường, đá máy đo ph

    Trả lờiXóa
  7. - Loại lớn: Khi sử dụng cần người theo sau điều khiển trực tiếp, dùng động cơ chạy xăng. Loại máy này chuyên dùng để cắt đường hoặc các khối bê tông có kích thước lớn hơn.
    may do pH dat

    Trả lờiXóa
  8. Hệ thống trung tâm anh ngữ IGEMS chuyên cung cấp các khoá học hoc tieng anh tre em truc tuyen hàng đầu Việt Nam

    Trả lờiXóa
  9. Thiết bị có khả năng hỗ trợ hiệu quả trong công tác phá dỡ bê tông, trong công tác cứu hộ…Máy xay giò chả

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365